อาชีพเสริมงานฝีมือ งานแพ็คลูกปัดร้อยผม รับงานทําที่บ้าน รายได้ดี


อาชีพเสริมงานฝีมือ งานแพ็คลูกปัดร้อยผม รับงานทําที่บ้าน รายได้ดี เป็นงานง่ายๆ สามารถทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย ไม่กำหนดอายุ ทั้งแม่บ้าน คนท้อง คนทำงานประจำ คนว่างงาน ที่ต้องการหารายได้เสริมเวลาว่าง ทำงานที่บ้านได้ เป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้เล็กๆ น้อยๆ ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระครอบครัว


อาชีพเสริมงานฝีมือ งานแพ็คลูกปัดร้อยผม รับงานทําที่บ้าน รายได้ดี

รายละเอียดงาน :
- เปิดรับคนแพ็คลูกปัดร้อยผม ค่าแรง 80 บาท
- สามารถทำงานที่บ้านได้
- แพ็คลูกปัดร้อยผม 50 แพ็ค
- แพ็คละ 10 เม็ด คละสี
- ค่าสมัคร 450 บาท
- เหมาะกับผู้อยากมีรายได้เสริม

วิธีการสมัคร :
ติดต่อกับทาง FB : ธารินี มานพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น