Top 5 อันดับ งาน part time สุดฮิต เพิ่มรายได้เสริม


งาน Part time (งานพาร์ทไทม์) คือ ลักษณะการทำงานนอกเวลา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการสร้างรายได้เสริม 

ซึ่งในปัจจุบัน นักเรียน นักศึกษา คนทำงานประจำ เริ่มหันมาใช้เวลาว่างเพื่อการทำงาน Part time มากขึ้น 
เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองเป็นจำนวนมาก 

วันนี้เรามาดูกันว่า 5 อันดับ งาน Part time สุดฮิตในปัจจุบัน มีอะไรบ้าง

1. พนักงาน Part time ซูเปอร์มาร์เก็ต

- สุดยอดงานพาร์ทไทม์ยอดฮิต คือ งานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นงานง่ายๆ การทำงานไม่ยุ่งยากอะไรมากมาย เช่น การจัดสินค้าต่างๆ งานแคชเชียร์ ฯลฯ

2. พนักงาน Part time โรงภาพยนตร์

- งานนี้สามารถทำได้แทบทุกที่ เพราะว่าในปัจจุบัน โรงภาพยนตร์มีมากมาย ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ งานนี้จึงหาได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ขายตั๋ว ขายอาหารเครื่องดื่ม ตรวจตั๋ว พนักงานอำนวยความสะดวก เหมาะกับคนที่ชอบการดูภาพยนตร์

3. พนักงาน Part time ส่งของ ส่งสินค้า

- อีกอาชีพที่น่าใจ สำหรับคนที่รถมอเตอร์ไซต์ส่วนตัว และรู้เส้นทาง สถานที่ต่างๆ แค่นี้เราก็สามารถมีรายได้เสริมได้แล้ว เช่น เมสเซนเจอร์ รับจ้างส่งอาหาร ต่างๆ 

4. พนักงาน Part time เด็กเสริ์ฟ

- คุณสมบัติง่ายๆ แค่รักการบริการ เป็นคนใจเย็น ก็สามารถมีรายได้เสริม จากการทำงานอาชีพนี้ได้แล้ว เพราะว่าร้านอาหาร ฟาสต์ฟู๊ด ต่างๆ มีมากมายทุกที่

5. พนักงาน Part time ร้านกาแฟ

- เป็นหนึ่งธุรกิจที่คนส่วนมากใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของร้านกาแฟ เพราะฉะนั้น การจำเป็นพนักงานร้านกาแฟ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพื่อฝึกฝนประสบการณ์ ก่อนที่คุณจะเปิดกิจการของตัวเอง


*** นอกจากงาน Part time สุดฮิตที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกมากมายในปัจจุบัน ที่พร้อมจะเปิดรับตำแหน่ง หากคุณมีเวลาว่าง อยากจะมีรายได้เสริมเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยการทำงานพาร์ทไทม์ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร