งานฝีมือรับมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์สานตระกร้า (จากกระดาษเหลือใช้)


งานฝีมือรับมาทําที่บ้าน งานประดิษฐ์สานตระกร้า (จากกระดาษเหลือใช้) 

- วันนี้แอดมินเสนอไอเดียดีๆ จากการนำสิ่งของเหลือใช้มาสร้างชิ้นงานประดิษฐ์ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมขายได้ หรือนำมาใช้ประโยชน์อื่นๆ สิ่งเหลือใช้นั้นก็คือกระดาษ โดยปกติเราอาจจะเห็นอยู่ทุกๆที่อยู่แล้ว ที่มีกระดาษจำนวนมากที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร เราลองนำกระดาษเหล่านั้นกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์กันดีกว่า เราแนะนำสิ่งประดิษฐ์จากงานฝีมือ ที่คุณสามารถทำงานที่บ้านได้ โดยการสานตระกร้าขึ้นมาจากกระดาษเหลือใช้ เรามาดูวิธีการทำกันเลย


วัสดุอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมในการประดิษฐ์
1. กระดาษ
2. กาวลาเทค
3. กรรไกร
4. อาจจะมีแลคเกอร์ด้วย เพื่อยืดอายุการใช้งานของชิ้นงานจ้า



ขั้นการวิธีการทำไม่ยากเลย เราได้ถ่ายรูปวิธีการทำ ดังนี้

     



อ้างอิงจากบล็อก createmyfashion

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น