รับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานฝีมือทําที่บ้าน (สบู่แฟนซี) รายได้เสริม งานพิเศษ


รับของชําร่วยมาทําที่บ้าน งานฝีมือทําที่บ้าน (สบู่แฟนซี) รายได้เสริม งานพิเศษ งานนี้สามารถทำได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เราส่งงานให้ถึงบ้าน ไม่ต้องมารับเอง เหมาะสำหรับคนที่อยากหาอาชีพเสริม งานทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือ ทำเสร็จแล้วทางเรารับซื้อชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้ว มีงานให้ทำต่อเนื่อง รับงานใหม่ได้ทันทีเรื่อยๆ


รายละเอียดงาน
ขั้นตอนวิธีการไม่ยาก แค่หยอดสบู่เหลวที่หลอมแล้วลงบนแป้นพิมพ์ที่กำหนดให้
สำหรับคนที่ไม่เคยทำมาก่อน ทางเราจะมีการสอนงานให้ก่อน

เปิดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 15.00 น.
เรียนงานประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นรับงานไปทำที่บ้านได้
สำหรับคนที่พักอยู่ต่างจังหวัด รับ-ส่งงานทางไปรษณีย์ได้

ทางเราจะรับซื้อชิ้นงานละ 20 บาท (ต้องเป็นแบบที่เรากำหนดเท่านั้น)
โดยทางเราจะมีออเดอร์ให้ทำต่อเนื่อง ส่งตามรีสอร์ทและโรงแรมต่างๆ

สนใจติดต่อ
โทร. 085-1614346

เกี่ยวกับเรา
จำหน่ายอุปกรณ์ และวัตถุดิบในการทำสบู่ ราคาปลีก-ส่ง
รับออเดอร์ทำสบู่แฟนซีทุกรูปแบบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น