งานริบบิ้นพวงมาลัย รับงานทําที่บ้าน 2558 รายได้เสริม งานฝีมือของน้องอุ้ม


งานริบบิ้นพวงมาลัย รับงานทําที่บ้าน 2558 รายได้เสริม งานฝีมือของน้องอุ้ม 

ให้ค่าแรงร้อยละ 43-65 บาท ถ้างานสวย ทำงานต่อเนื่อง เราขึ้นราคาให้
เริ่มต้นลงทุนแค่ซื้อรินบิ้น 1 กิโลกรัม ราคา 140 บาท จะทำได้เกือบ 1,000 เส้น
1,000 เส้นจะขายได้ 500 บาท หักทุน 140 บาท เหลือกำไรเน้นๆ 360 บาท
สามารถรับงานทําที่บ้านได้ งานไม่เร่งรีบ ไม่มีกำหนดส่งงาน ไม่ฟิกเวลาทำงาน
ทำเสร็จแล้วส่ง เราตรวจเช็คงานแล้ว รับเงินสดทันที จ่ายเงินจริง

เรียนงานด้วยตนเองที่ จ. สมุทรปราการ สอนจนกว่าท่านจะทำเป็น
หรือสามารถนัดเรียนนอกสถานที่บริเวณใกล้เคียงได้ (ขอค่ารถเพิ่มนะค่ะ)
ลูกค้าเลือกนัดวัน เวลา และสถานที่ได้ ตามสะดวกของท่าน

สำหรับคนที่อยู่ไกล หรือต่างจังหวัด ไม่สามารถมาเรียนงานได้
สามารถเรียนงานที่บ้านตัวเองได้เลย ไม่ต้องเดินทางมาให้เสียเวลา
ทางเราจะมีแผ่น DVD สอนงานให้ไปเรียนที่บ้าน
สอนงานละเอียด เข้าใจง่าย เหมือนเรากันตัวต่อตัว
ทำเสร็จแล้ว ส่งชิ้นงานให้เราทางไปรษณีย์ เราโอนค่าจ้างให้ทันที

สนใจสอบถาม
Line ID : oumm1995
โทร. 099-086-1477
(โทรช่วง 12.00-0.00 น.)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น