งานฝีมือรับทําที่บ้าน รับคนเย็บยางผูกผม หารายได้เสริม งานพิเศษ ค่าแรงชิ้นละ 1 บาท


งานฝีมือรับทําที่บ้าน รับคนเย็บยางผูกผม หารายได้เสริม งานพิเศษ ค่าแรงชิ้นละ 1 บาท เอาใจคนที่รับในงานฝีมือประเภทเย็บ-ปัก-ถัก-ร้อย เราเปิดรับคนเย็บยางเอาไว้ผูกผม เป็นช่องทางหาเงินง่ายๆ สามารถทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย ท่านใดที่สนใจรับงานฝีมือไปทําที่บ้าน ช่วงเวลาว่างๆ ดูรายละเอียดด้านล่างค่ะ


รายละเอียดงาน
รับคนเย็บบางผูกผม ค่าแรงชิ้นละ 1 บาท
ค่าสมัคร 600 บาท ระยะเวลาทำงาน 1 ปี
ส่งงานให้ทำครั้งละ 200 ชิ้น (จะได้ค่าแรง 200 บาท/ครั้ง)
อุปกรณ์ในการเย็บ ผู้ทำหาเอง
สามารทำเป็นรายได้เสริมงานฝีมือ รับงานทําที่บ้านได้

ขั้นตอนการทำ
1. เย็บดอกไม้ที่ให้ไปติดกับยาง
2. ยาง 1 เส้นใช้ดอกไม้ 1 ดอก
3. แพ็คส่งถุงละ 20 ชิ้น แยกสี
4. ใช้ด้ายสีขาวเย็บ

รอบส่งงานกลับคืนร้าน
วันที่ 1-5 ของทุกเดือน
วันที่ 15-20 ของทุกเดือน
ร้านดูจากวันที่บนแสตมป์หน้ากล่อง
ใครไม่ส่งตามรอบที่กำหนด ของจะถูกตีกลับทุกชิ้น

ติดต่อสอบถาม
นุ้ย งานแฮนด์เมด (โทร. 088-0171691)