หารายได้เสริมจากงานฝีมือ งานแพ็คยางรัดผม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างถุงละ 1 บาท


หารายได้เสริมจากงานฝีมือ งานแพ็คยางรัดผม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างถุงละ 1 บาท ขณะนี้ทางร้านกำลังต้องการคนช่วยทำงานจำนวนมาก (เราทำไม่ทัน ออเดอร์มาเยอะ) เป็นงานพิเศษช่วงเวลาว่าง มีงานให้ทำต่อเนื่อง ส่งงานแล้วรับเงินเป็นรอบๆ ท่านใดสนใจงานฝีมือง่ายๆ สามารถทํางานที่บ้านได้ ดูรายละเอียดค่ะ

หารายได้เสริมจากงานฝีมือ งานแพ็คยางรัดผม รับงานทําที่บ้าน ค่าจ้างถุงละ 1 บาท


อุปกรณ์ที่ร้านส่งให้
1. ยางรัดผม
2. กระดาษแพ็ค

อุปกรณ์ที่ต้องหาเอง
1. ถุงแก้ว
2. แม็ค
3. ลูกแม็ค

รายละเอียดงาน
- เป็นงานฝีมือแพ็คยางรัดผม รับงานทําที่บ้านได้
- ค่าประกันอุปกรณ์ร้าน 500 บาท คืนให้รอบต่อรอบ
- ค่าแรงถุงละ 1 บาท ร้านส่งงานให้ทำครั้งละ 200 ถุง

ข้อกำหนดงาน
- ใช้ถุงแก้วขนาด 2"1/2 x 3" - 5"
- ติดกระดาษตรงกลางห้ามติดเบี้ยว
- ใส่ยางประมาณ 30-35 เส้น
- พับปากถุงก่อนติดกระดาษ

รอบการจ่ายค่าแรง
ร้านจัดส่งอุปกรณ์ให้วันเสาร์ แจ้งเลขไปรษณีย์วันจันทร์
ส่งงานถึงร้าน
- วันที่ 1-10 ค่าแรงออกวันที่ 16 ของเดือน
- วันที่ 11-20 ค่าแรงออกวันที่ 26-27 ของเดือน
- วันที่ 21-30 ค่าแรงออกวันที่ 6-7 ของเดือน

สนใจติดต่อ
แฟนเพจ : รายได้เสริม รับจ้างร้อยมาลัย ปักแผ่นเฟรม พับหลอด งานฝีมือ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น