งานดอกไม้จันทน์ทําที่บ้าน หารายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ ลงทุนน้อย ค่าแรงดี


งานดอกไม้จันทน์ทําที่บ้าน หารายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ ลงทุนน้อย ค่าแรงดี เป็นอาชีพเสริมที่มีการตอบรับดีมาก มีงานให้ทำตลอด ไม่เคยทำมาก่อนก็ทำได้ ทางเรามีการสอนงานให้ ท่านใดที่มองหารายได้เสริม งานฝีมือลงทุนน้อย ทํางานที่บ้านได้ เราเปิดรับคนทำดอกไม้จันทน์จำนวนมาก รายได้ดี


ร้านเราชื่อ "แสงธรรมดอกไม้จันทน์" กำลังขยายตลาด และเปิดรับผู้ช่วยทำดอกไม้จันทน์จำนวนมาก
โดยทางเราเปิดสอนบุคคลทั่วไป ที่ต้องการหารายได้เสริมจากงานฝีมือ สามารถทำงานที่บ้านได้
ผู้ที่สนใจจะเรียนทำดอกไม้จันทน์ สามารถติดต่อนัดเวลาเรียนได้ รับจำนวนจำกัด ทำเป็นแล้วเรารับซื้องาน

รายละเอียดงาน
1. เปิดสอนวันเสาร์ 15.30 น. / วันอาทิตย์หรือวันหยุดมี 3 รอบ 9.30 , 12.30 , 15.00
2. อุปกรณ์ฟรี ค่าเรียน 400 บาท
3. เราสอนทำ 2 แบบ คือ
- แบบดอกเดี่ยว ต้นทุนร้อยละ 40 บาท รับซื้อร้อยละ 70 บาท
- แบบพุ่มเชิญ 9 ดอก ต้นทุน 5 บาท รับซื้อ 10 บาท

สนใจติดต่อ : 084-855-4597

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น